Nhận định tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia: Thẳng tiến vào chung kết

09:58 Thứ sáu 12/05/2023

Tuyển nữ Việt Nam tự tin thắng chủ nhà Campuchia trong trận bán kết tại SEA Games 32, lúc 19h ngày 12/5.

Việc tuyển nữ Campuchia vào bán kết không phải là một bất ngờ, bởi đội chủ nhà nằm ở bảng đấu gặp các đối thủ yếu như Lào hay Singapore.

Dù vậy, Campuchia vẫn nhận được sự tôn trọng cao nhất của tuyển nữ Việt Nam - một trong hai đội bóng ở khu vực Đông Nam Á giành vé dự World Cup 2023.

Trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung đánh giá Campuchia có sự tiến bộ, vì thế tuyển nữ Việt Nam không được phép chủ quan. Tuy nhiên, đội chủ nhà SEA Games 32 vẫn ở cửa dưới hoàn toàn. Huỳnh Như và các đồng đội chỉ cần chơi đúng sức sẽ giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm.

Nhận định tuyển nữ Việt Nam vs Campuchia: Thẳng tiến vào chung kết - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam tự tin giành chiến thắng. 

Khó khăn nhất với tuyển nữ trận này là vượt qua sức ép khán giả. Trận đấu chắc chắn thu hút rất đông người dân Campuchia tới sân cổ vũ cho đội nhà. Các cô gái Việt Nam cần chơi bình tĩnh, tỉnh táo trong bầu không khí sôi động trên sân.

Về lối chơi, tuyển nữ Việt Nam đá tấn công, trong khi nữ Campuchia nhiều khả năng "đổ bê tông" nhằm đưa trận đấu tới loạt luân lưu. Nhưng đội chủ nhà không dễ thực hiện được ý đồ của mình bởi tuyển nữ Việt Nam có những chân sút xuất sắc, trong đó đặc biệt là Huỳnh Như.

Một chiến thắng đẹp không chỉ giúp tuyển nữ Việt Nam tiến thẳng vào chung kết, mà còn tăng thêm nhiều sự tự tin, tinh thần thoải mái trước trận đấu quyết định bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Đội hình dự kiến tuyển nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Hải Linh, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga,Thanh Nhã, Dương Thị Vân, Thùy Trang, Thu Thảo, Mỹ Anh, Huỳnh Như, Hải Yến. 

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 06:30 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục