Nhà vô địch Wimbledon Kvitova có "binh lực" khủng

13:46 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một động thái nhằm cải thiện tình trạng thể lực và sức khỏe, nhà vô địch Wimbledon Petra Kvitova quyết định thuê dàn "binh lực" khủng vào ê-kíp huấn luyện của mình.

Alex Stober sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của Kvitova

Theo đó, tay vợt hạng 4 thế giới đã tìm đến chuyên gia thể lực kiêm vật lý trị liệu Alex Stober và mời ông gia nhập đội ngũ huấn luyện trong năm tới. Được biết, Petra Kvitova đặt mục tiêu tạo ra một mùa giải 2015 bùng nổ với tham vọng giành vị trí số 1 thế giới.

Alex Stober gần đây nhất từng làm việc cho cựu tay vợt Li Na và nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng quần vợt nam thế giới như Pete Sampras, Tommy Haas, Gustavo Kuerten, Rainer Schüttler và Andre Agassi. Kinh nghiệm của Stober là điều không phải bàn đến, chính vì vậy Kvitova rất kỳ vọng việc có thêm chuyên gia thể lực trong đội ngũ huấn luyện sẽ giúp mình nâng cao thành tích thi đấu.

Kvitova quyết tâm giành thành tích cao trong năm tới

"Tôi rất hào hứng khi có Alex vào đội ngũ huấn luyện. Tôi biết rõ về ông ấy thông qua mối quan hệ của tôi với Li Na. Ngoài ra, Alex còn là một trong những người rất giỏi về chuyên môn. Tôi rất hạnh phúc vì được huấn luyện bởi một chuyên gia thể lực và chúng tôi chắc chắn có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. Tôi mong chờ ngày được làm việc và tập luyện cùng Alex...", Kvitova nói.

Ở mùa giải 2014, Kvitova giành được danh hiệu Wimbledon và kết thúc năm với vị trí số 4 thế giới. Cô cũng bỏ túi chức vô địch Fed Cup 2014 cùng tuyển Séc.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục