Nhà vô địch Wimbledon chuyển nghề bán nữ trang

12:31 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chia tay quần vợt ở tuổi 28, cựu vô địch Wimbledon Marion Bartoli bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Năm 2013, Marion Bartoli giành chức vô địch Wimbledon khi là hạt giống số 15. Nhưng chỉ 1 tháng sau, cô gây sốc khi tuyên bố treo vợt. Và cùng với số tiền thưởng hơn 11 triệu USD có được từ các danh hiệu trong suốt sự nghiệp được huấn luyện bởi cha mình, ông Walter - vốn là một bác sĩ - Bartoli quyết định tập trung cho kinh doanh.

Hiện nay, cựu tay vợt người Pháp đang phát triển 2 công ty: Buôn bán nữ trang, các loại phụ kiện, quần áo và giày dép; trong khi công ty còn loại chuyên bán lẻ các loại thực phẩm lên men đông lạnh như sữa chua. Không chỉ kinh doanh, Bartoli còn trực tiếp tham gia thiết kế một số loại giày để phục vụ cho người hâm mộ.

Dù lấn sân sang lĩnh vực mới đồng nghĩa với nhiều rủi ro so với thi đấu quần vợt. Song, Bartoli lại có một ê-kíp tư vấn rất hùng hậu là bố và bạn trai của mình, một nhà đầu tư ngân hàng ở công ty NM Rothschild & Sons. Theo Bartoli, mọi thức lúc này được tính toán rất kỹ lưỡng và kinh doanh dựa trên tính an toàn về kinh tế.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục