Nhà vô địch US Open trước cơ hội đoạt danh hiệu thứ 4 mùa giải

08:28 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả Milos Raonic, Ernests Gulbis và Fabio Fognini đã lần lượt rời cuộc chơi, chức vô địch Kremlin Cup 2014 được xem là khó thoát khỏi tay Marin Cilic - hạt giống cao nhất còn lại với giải.

Cilic cần khẳng định lại mình sau US Open.

Ba danh hiệu giành được trong 10 tháng qua có lẽ chưa thật sự làm hài lòng Marin Cilic. Dù lên ngôi US Open nhưng tay vợt Croatia lại chơi cực kỳ tệ hại ở China Open và Shanghai Masters.

Hai tháng qua có lẽ cũng là khoảng thời gian anh đối diện với áp lực nhiều nhất. Tham dự các giải nhỏ trong hình ảnh một nhà vô địch Grand Slam, gáng nặng về thành tích của Cilic càng thêm chồng chất. Đến với Kremlin anh còn chẳng được đánh giá cao bằng đàn em Canada Milos Raonic - ít nhất là về mặt thứ hạng.

Tuy nhiên rất may là bản lĩnh đã giúp anh vượt khó kịp thời trước Mikhail Kukushkin ở trận bán kết diễn ra đêm 18/10. Bất ngờ thua 4-6 trong ván đầu, Cilic kịp thời trở lại thắng 6-3, 6-2 ở hai ván sau để thắng chung cuộc 2-1.

Đối thủ của Cilic trước đó đã được xác định. Bautista Agut trong một trận đấu thăng hoa đã loại "tay vợt nhà giàu" Ernests Gulbis với cùng số 6-4 trong hai ván. Agut cũng đang trải qua mùa giải khởi sắc nhất trong sự nghiệp và đây hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ nuốt cho Cilic.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục