Người Trung Quốc lại muốn mua sao Barcelona

17:00 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chuyển nhượng mùa Đông không phải là chỗ dành cho các bom tấn, mà là nơi để người Trung Quốc làm loạn. Mới đây họ lại gây sốc khi lên tiếng muốn mua một ngôi sao của nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona.

Những đội bóng Trung Quốc đang nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt bản hợp đồng khủng: Elkeson (Shanghai SIPG, 17 triệu euro), Gervinho (Hebei China Fortune, 18 triệu euro), Ramires (Jiangsu Suning, 32 triệu euro), Jackson Martinez (Guangzhou Evergrande, 42 triệu euro) và Alex Teixeira (Jiangsu Suning, 50 triệu euro).

Alves được Trung Quốc định giá sốc. Ảnh: Internet.

Mới đây, tờ nhật báo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha lại tiết lộ một thông tin gây sốc nữa: đại gia Trung Quốc muốn chiêu mộ ngôi sao Dani Alves của Barcelona.

Mức giá đưa ra cũng gây sốc, 36 triệu bảng cho một hậu vệ cánh ngoài 30 tuổi. Mặc dù Dani Alves vẫn đang chơi tốt ở Barca nhưng cái giá trên không mang yếu tố chuyên môn, chủ yếu là để gây sốc. Ngoài ra, mức lương cũng được tiết lộ: 12 triệu euro mỗi năm cho hợp đồng kéo dài 3 mùa bóng.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời đề nghị đơn phương, Barca vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào. Nhưng với việc thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào ngày 26/02, thông điệp này sẽ sớm được phía Trung Quốc đưa ra.

Mùa này, Alves rất được tin dùng dù đã luống tuổi, tuy nhiên với mức giá và lương ở trên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ diễn ra. Barca cũng đã có một cái tên thay thế là Aleix Vidal.

Hoàng Tâm | 16:30 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục