Người phá giấc mơ Vàng của Olympic Brasil có thể đến châu Âu chơi bóng

09:22 Thứ hai 13/08/2012

Người hùng của Olympic Mexico vừa hé lộ khả năng ra nước ngoài chơi bóng để đổi đời. Môi trường mà anh nhắm tới chính là những giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, Serie A hay La Liga.

Hẳn rất nhiều người còn nhớ cái tên Oribe Peralta khi chính cầu thủ này đã 2 lần đốt lưới Brasil để dập tắt giấc-mơ-Vàng của xứ Samba. Chính sự tỏa sáng đúng lúc này đã mở ra cơ hội thi đấu ở những giải đấu lớn cho Peralta sau khi cùng Olympic Mexico đoạt huy chương vàng.

Oribe Peralta. Ảnh: Getty

Tiền đạo của tuyển 'El Tri' đã thú nhận tham vọng của mình sau khi kết thúc Olympic cùng tuyển Mexico. Ao ước của cầu thủ này là có thể đến châu Âu chơi bóng vào một ngày nào đó không xa. Dù Peralta vừa ký hợp đồng với Santos Laguna nhưng chính anh cũng thừa nhận việc cụ thể hóa ao ước này.

Peralta nói với tờ La Gazzetta: "Châu Âu rất phù hợp với tôi. Ở Anh, Italia hay Tây Ban Nha đều có nhiều cơ hội để chọn lựa. Tôi vẫn ổn khi ở Mexico nhưng bóng đá ở đây không giống môi trường lớn ở châu Âu. Những trải nghiệm ở đó có thể thay đổi cuộc đời bạn. Tôi vẫn vui khi đã cống hiến và đem về niềm vui cho tổ quốc."

Oribe Peralta đã có thành tích 28 bàn thắng cho đội tuyển bóng đá Mexico vào năm ngoái và anh cũng ghi 4 bàn thắng ở kỳ Olympic vừa rồi. Đội bóng Santos Laguna của anh vừa thua trong trận giao hữu với Real Madrid trên đất Mỹ.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục