Người mẫu Venezuela đồng loạt khỏa thân cổ vũ đội nhà ở Copa

19:49 Thứ tư 10/06/2015

Một nhóm người mẫu Venezuela đã xuất hiện trên truyền hình cả nước với bộ ngực trần để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam của đất nước họ tại Copa America khởi tranh cuối tuần này.

Các người mẫu Venezuela trút bỏ xiêm y để cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Internet.

Thực ra đó là tám phát thanh viên xinh đẹp tới từ đài Desnudando La Noticia với bản tin được gọi là "Getting Naked News."

Họ để ngực trần, lấy tay che 2 bầu nhũ hoa và phần nhạy cảm phía dưới. Họ cùng xuất hiện trong đoạn phim ngắn bước ra sân vận động và nói những lời cổ động bóng đá.

Đây không phải là lần đầu tiên các phát thanh viên của Venezuela khỏa thân để tạo ra một sự khuấy động phong trào lớn.

Hồi tháng Tư, nữ phát thanh viên của Desnudando La Noticia – Yuvi Pallares cũng làm một màn múa thoát y khoảng 2 phút để nói về đời sống tình yêu của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Có vẻ như, tin đồn chàng tiền vệ của Real Madrid cặp kè với siêu mẫu Playboy Daniella Chavez rõ như ban ngày nên Pallares ẩn dụ bằng màn múa thoát y của cô.

Chuyện thoát y cổ vũ bóng đá cũng không phải là chuyện hiếm trong làng bóng đá Nam Mỹ, mà nổi nhất là cô người mẫu Paraguay Larissa Riquelme với lời hứa khỏa thân nếu đội nhà vào sâu ở World Cup 2010.

Yến Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục