Người của Mourinho chỉ trích... người hâm mộ Real

13:37 Thứ sáu 16/03/2012

Sau hàng loạt những vụ việc như mỉa mai hậu vệ Dani Alves, tiền vệ Sergio Busquets, đều của Barcelona, tên tuổi người phát ngôn chính thức của HLV Mourinho – ông Eladio Parames hẳn đã quá sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Nay, cũng tiếp tục thông qua trang Twitter của mình, Parames hướng những sự chỉ trích một cách ngông cuồng của mình về phía… người hâm mộ Real Madrid.

Eladio Parames - Ảnh Internet

Những dòng tự sự mới của Eladio Parames trên trang Twitter là nhằm về phía người hâm mộ đến sân cổ vũ cho Real Madrid tại Bernabeu trong trận đấu giữa Real và các vị khách CSKA Moskva vào hôm qua, mà cụ thể là phê phán thái độ cổ vũ của các Madridistas.

Parames viết trên trang Twitter của mình như sau: “Hôm qua tôi đã đến xem trận thắng 4-1 của Real Madrid tại sân vận động của CSKA… thứ lỗi cho tôi… nếu không nhằm thì tôi nghe được một cổ động viên Nga nói như thế ở phút 90.”

Cũng sau trận đấu giữa Real và CSKA, HLV Mourinho đã tiến đến khán đài phía nam của sân Bernabeu để vỗ tay cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mourinho đã nói rằng: “Chúng tôi nhận thấy đã có những tiếng la ó, huýt sáo trên khán đài, nhưng ngoài những nhóm nhỏ này thì vẫn luôn có những nhóm người hâm mộ cổ vũ một cách lịch sự.”

Ngay sau đó, người phát ngôn Parames đã “đính chính” lại cũng thông qua trang Twitter như sau: “Những lời lẽ của tôi không nhằm để chỉ trích người hâm mộ, nó chỉ mang tính xây dựng. Những cầu thủ cần sự động viên, ủng hộ và niềm tin. Và những đối thủ khi bước vào sân Bernabeu phải cảm thấy mình bé nhỏ như thế nào trước cầu trường to lớn cùng nguồn năng lượng lan toả trên các khán đài.”

“Điều này chỉ có thể đạt được nhờ những người hâm mộ Real. Nếu không có các bạn, Bernabeu sẽ chỉ nguy nga mà không đáng sợ, không dọa được đối thủ và sẽ không khích lệ được đội bóng đi đến vinh quang. Vì thế, những gì tôi muốn được chứng kiến ở Bernabeu chính là “một chảo lửa” thật sự và tôi muốn nghe thấy những tiếng “rống” đe doạ đối phương từ phía các bạn trong mỗi trận đấu. Nếu người hâm mộ nghĩ rằng những gì tôi nói là một lời chỉ trích, thì tôi thành thật xin lỗi!” Parames kết thúc “câu chuyện” của mình.

Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục