Người cũ Arsenal sắp đến Trung Quốc

09:45 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnGiải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League - CSL) sắp đón thêm một cái tên danh tiếng nữa đến từ châu Âu.

 - Bóng Đá

 Podolski sắp đến Trung Quốc

Trung Quốc đang trở thành điểm đến mơ ước và khả thi của nhiều cầu thủ tài năng tại châu Âu. Và Lukas Podolski là cái tên mới nhất. Theo kênh Sky Đức, tiền đạo người Đức đã nhận được một lời đề nghị đáng chú ý tại Trung Quốc, và nhiều khả năng sẽ chuyển đến quốc gia châu Á này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) là câu lạc bộ dự định chi 5.5 triệu bảng cho Galatasaray - CLB chủ quản hiện tại của chân sút 31 tuổi để khiến họ nhả người. Về phần cá nhân Podolski, tiền đạo này có thể nhận mức lương khá cao so với quãng thời gian từng thi đấu ở châu Âu.

Việc Podolski chấp nhận đến Trung Quốc cũng không có gì quá bất ngờ. Cầu thủ từng ghi 48 bàn thắng sau 129 lần ra sân cho Đội tuyển quốc gia Đức đã mất suất đá chính ở Galatasaray trong mùa giải năm nay, và việc anh rơi CLB Thổ Nhĩ Kỳ chỉ là sớm hay muộn.

Trong quãng thời gian chơi bóng cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh, Podolski cũng rất được CĐV Arsenal yêu thích. Anh ghi được 19 bàn sau 60 lần ra sân. Lúc này anh đang là cầu thủ ra sân nhiều thứ ba cho ĐTQG Đức, với 129 lần ra sân.

Video toàn bộ các bàn thắng và kiến tạo của Podolski cho Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục