Ngôi sao Nhật Bản tự tin bắt kịp trình độ của Ronaldo

16:04 Thứ tư 14/01/2015

Keisuke Honda tự tin cho rằng trình độ của mình không hề thua kém Ronaldo, người vừa đoạt Quả bóng Vàng lần thứ 3.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản, tiền vệ dẫn dắt lối chơi của AC Milan, Keisuke Honda tự tin cho rằng trình độ của mình không hề thua kém Ronaldo, người vừa đoạt Quả bóng Vàng lần thứ 3.

Honda tự tin trước đẳng cấp của Ronaldo

Có nhiều giả thuyết về giới hạn ghi bàn của một cầu thủ. Nhưng Ronaldo đang tiếp tục phá vỡ những kỷ lục ấy”, Honda phát biểu trên tờ “Sankei Sports” sau khi ghi bàn giúp Nhật thắng trận mở màn 4-0 trước Palestine ở Asian Cup vừa rồi.

Nhưng anh ấy cũng chỉ là một con người bình thường, giống như tôi. Tôi không nghĩ rằng việc đạt đến trình độ như Ronaldo là điều không tưởng. Ngược lại, đó luôn là điều khiến tôi có thêm động lực chơi bóng”.

Khá nhiều cầu thủ châu Á chơi bóng ở Asian Cup đã được đem ra so sánh với Ronaldo. Một trong số những cái tên nổi tiếng nhất là tiền đạo Son Heung-min (Hàn Quốc) đang chơi cho Leverkusen, người thậm chí còn được đặt biệt danh là “Sonaldo”.

Ở vòng 2 bảng D, Nhật Bản sẽ đối đầu với Iraq, đội cũng đang rất tự hào với một “Ronaldo” của riêng mình. Nhưng Honda tỏ ra tự tin rằng mình sẽ ghi dấu ấn ở giải đấu lần này sau chiến dịch World Cup thất bại năm ngoái từng khiến tiền vệ này phải rơi lệ.

Tưởng Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục