Ngồi dự bị 2 trận, Ronaldo phản ứng bất ngờ với Ferdinand

18:16 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã để Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị lần thứ hai liên tiếp.

 

 Việc Cristiano Ronaldo phải dự bị cho tài năng trẻ Antony Elanga có chút bất ngờ, trong bối cảnh Anthony Martial không thể ra sân vì chấn thương. Có lẽ, đây là một động thái cứng rắn của Erik ten Hag, sau khi Ronaldo đã nói rõ rằng anh hy vọng sẽ rời Old Trafford, chưa đầy một năm sau khi trở lại câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo vui vẻ trêu đùa với Ferdinand trước trận đấu.

Sau khi Man United bỏ lỡ cơ hội dự Champions League mùa này, dù Ronaldo đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha lấy đó là cơ hội để ra đi. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng sắp khép lại, CR7 vẫn chưa có bến đỗ như ý.

Dù sao, tâm trạng của Ronaldo lúc này vẫn khá thoải mái. Sau khi chia sẻ những cái ôm với 2 người đồng đội cũ Paul Scholes và Rio Ferdinand, cựu ngôi sao Real Madrid không quên 'bày trò'. Khi đứng trước máy quay, anh đã xịt nước vào đôi giày da màu kem của Ferdinand - lúc cựu trung vệ Quỷ đỏ đang chuẩn bị cho buổi bình luận trước trận - rồi vui cười một cách hứng thú.

Trước Southampton, Ronaldo được vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, có khoảng 25 phút để tạo ra tác động, khi Man United đã dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Bruno Fernandes. Và vẫn chưa rõ liệu trận đấu với The Saints có phải là lần cuối cùng anh xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ hay không.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:18 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục