Ngó lơ M.U, trung vệ 60 triệu euro quyết gia nhập Real

09:38 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ AS, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang hứng thú trước viễn cảnh đầu quân cho Los Blancos.

Manchester United đang gặp vấn đề lớn về mặt phòng ngự. Mùa giải năm nay, họ thiếu vắng sự phục vụ của Lisandro Martinez do chấn thương, trong khi Raphael Varane đã đánh mất niềm tin nơi HLV Erik ten Hag.

Thời điểm hiện tại, Harry Maguire được xem như sự lựa chọn hàng đầu nơi trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên Ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ trẻ trung hơn, có thể đồng hành lâu dài cùng kế hoạch của CLB.

Liverpool sắp có được mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Inacio đang được Man Utd quan tâm.

Thời gian qua, Quỷ đỏ đã để mắt một số cái tên như Axel Disasi và Jean-Clair Todibo, bên cạnh đó, Goncalo Inacio cũng được họ đặc biệt quan tâm.

Ngôi sao thuộc biên chế Sporting Lisbon luôn nằm trong nhóm những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu suốt những năm gần đây. Bên cạnh đó, việc Inacio thuận chân trái cũng mang đến cho Man Utd một giải pháp chất lượng khác cho hàng thủ.

Inacio có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro và Man Utd dự kiến sẽ mở đàm phán vào tháng Giêng để đưa ra một mức giá thấp hơn.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ AS, cá nhân Inacio lại hứng thú hơn trước viễn cảnh chuyển đến Real Madrid, trong bối cảnh đội chủ sân Bernabeu cũng nhắm đến anh cho mục đích trẻ hóa hàng thủ. 

Trường Sơn | 08:40 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục