Nghẹt thở ngắm thân hình bốc lửa của Izabel Goulart

13:24 Chủ nhật 26/02/2012

Đôi chân dài miên man, làn da nâu gợi cảm, Izabel Goulart là một trong những chân dài Brazil khiến cánh mày râu phải điêu đứng.

Izabel Goulart sinh ngày 23/10/1984 tại Sao Carlos, Brazil. Sở hữu chiều cao 1m79 và số đo 3 vòng hoàn hảo 85-61-88, Izabel được tạp chí FHM bình chọn là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Mặc dù không còn là thiên thần của Victoria's Secret nữa, nhưng tên tuổi của Izabel vẫn gắn liền với hãng nội y danh tiếng này. Kể từ năm 2008 đến nay, cô vẫn thường xuyên tham gia vào các show diễn hàng năm của VS.

Cơ duyên đưa Izabel Goulart đến với nghề mẫu diễn ra hết sức tự nhiên. Năm 14 tuổi, Izabel đi chợ cùng mẹ, tình cờ găp một nhà tạo mẫu tóc. Ông khuyên cô bé với chiều cao lý tưởng đi làm người mẫu. Thế là, ngay sau đó, Izabel chuyển đến Sao Paulo để tìm cơ hội bắt đầu sự nghiệp.

Nhưng ngay lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk, chân dài Brazil đã gặp phải một sự cố nghiêm trọng - bị tụt áo ngực. Tên tuổi cũng như hình ảnh "hở hang" của Izabel Goulart xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Mặc dù đây là một khởi đầu không may mắn, nhưng có lẽ nhờ có nó mà Izabel bắt đầu nổi tiếng. Gạt bỏ những mặc cảm, Izabel tham gia vào một loạt các chiến dịch quảng cáo cho Bill Blass, Balenciaga, Bottega Veneta, Oscar de la Renta, Valentino, Jil Sander, Chanel, Michael Kors, Ralph Lauren và Stella McCartney.

Năm 2005 là một dấu mốc cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp người mẫu thời trang của Izabel khi cô nhận được bản hợp đồng giá trị của Victoria's Secret. Mặc dù chỉ gắn bó với gia đình VS trong khoảng thời gian 3 năm nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để đưa Izabel trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.

Cùng ngắm bộ ảnh sexy của Izabel Goulart trên tạp chí SI 2012:

Hà Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục