Ngày thi đấu thứ 3 (23-3): Trò chơi cân não

08:38 Thứ hai 23/03/2015

Vượt qua đối thủ đầu tiên là NHCT tại bảng B, nhưng dường như HLV Phạm Văn Long vẫn chưa hài lòng về phong độ của các học trò. Ông Long liên tục lớn tiếng nhắc nhở Hồng Nhung, Bùi Ngà, Đỗ Thảo, Linh Chi và cả gương mặt kỳ cựu Đỗ Thị Minh trong suốt 3 ván đấu. Rõ ràng, nhà cầm quân này muốn Thông tin LVPostbank chơi không để lại tì vết, thắng phải cách biệt so với đối thủ, mà quan trọng hơn là thái độ thi đấu tập trung của họ sẽ cần thiết cho 2 trận đấu còn lại đầy khó khăn với Phúc Kiến (Trung Quốc) và Astana (Kazakhstan).

Chiều nay (23-3), Thông tin sẽ đụng độ CLB Phúc Kiến - đội bóng vừa bất ngờ để thua đại diện đến từ Kazakhstan với tỷ số 0-3. Nhiều người tò mò rằng ông Long sẽ chuẩn bị “bài” gì cho học trò trong trận đấu này? Nên nhớ, CLB Phúc Kiến dù để thua Astana trận ra quân nhưng vẫn kịp thể hiện trình độ chơi bóng rất cao của mình.

Các tay đập Thông tin LVPostbank (phải) hôm nay sẽ có trận đấu khó khăn với CLB Phúc Kiến. Ảnh: Nhật Anh

Đội bóng này có những mũi tấn công nguy hiểm như Zheng Yanling, Huang Yizhen, Zheng Si và đặc biệt là sở hữu cây chuyền 2 Mi Yang khá linh hoạt. Tầm tấn công của các tay đập Phúc Kiến xem ra vẫn nhỉnh hơn so với Thông tin. Thành thử, trong màn đấu trí khá cân não chiều nay, ông Long buộc phải trưng dụng hết nhân sự tốt nhất của mình để tìm kiếm chiến thắng.

Trong khi đó, đội bóng được đánh giá cao là CLB 4.25 Triều Tiên cũng sẽ thi đấu trận đầu tiên vào chiều nay với Tiến Nông Thanh Hóa. Với thành phần chủ lực từ đội tuyển CHDCND Triều Tiên, các học trò của HLV Jang Kyong Su chắc chắn muốn kết thúc nhanh trận đấu với đối thủ dưới cơ của mình, xây dựng lợi thế tâm lý cho cuộc đua đang rộng mở ở phía trước.

Lịch thi đấu:

-13 giờ 30: Tuyển Malaysia- ĐH Tenri (VTV6, VTV9, TTTV, QTV trực tiếp)

-15 giờ: Tiến Nông Thanh Hóa – CLB 4.25 Triều Tiên (VTV6, VTV9, TTTV, QTV trực tiếp)

-16 giờ 30: Thông tin LVPostbank – CLB Phúc Kiến (VTV6, VTV9, TTTV, QTV trực tiếp)

Lê Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục