Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2 "Black Panther"

19:04 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp gây ấn tượng mạnh mẽ vào những ngày đầu tiên trở lại mái nhà xưa Manchester United sau 4 năm lưu lạc tại Italia. Đó là dòng hashtag #Pogback cùng một loạt những tấm ảnh cực chất được quảng bá cùng động thái chuyển nhượng kỷ lục thế giới năm 2016.

Paul Pogba được chơi cạnh Jesse Lingard, và cặp đôi này thường xuyên khiến đối thủ phải gục ngã vì những miếng phối hợp ăn ý. Sau đó là màn ăn mừng độc đáo như điệu "dab" từng là trào lưu trên mạng xã hội trong một thời gian rất dài, nhưng có một "vũ điệu" khác mà có thể chúng ta đã quên.

Vào ngày này năm ngoái, Man Utd tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford và họ có nhiệm vụ báo thù thất bại 1-0 ở trận lượt đi (Alvaro Morata ghi bàn). Willian mở tỉ số ở phút 32, trong khi Romelu Lukaku gỡ hoà sau đó không lâu và cuối cùng Lingard kết liệu The Blues với một cú đánh đầu cận thành.

Ngay lập tức, anh và Pogba tiến lại gần nhau và làm động tác ăn mừng đưa hai tay vắt chéo nhau lên ngực - nó mô tả cùng câu nói "Mãi mãi Wakanda" - giống như 2 Black Panther (chiến binh báo đen), một nhân vật giả tưởng trong bộ phim siêu anh hùng cùng tên của hãng Marvel.

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

 Pha ăn mừng độc đáo của cặp đôi Lingard - Pogba.

Tình huống đó rõ ràng là rất nổi bật và được nhiều cổ động viên thích thú, trong khi trang bóng đá nổi tiếng ở xứ sương mù cũng đăng lên hình ảnh như trên để hồi tưởng lại pha ăn mừng độc nhất vô nhị của cặp đôi tiền vệ tài năng của Man Utd vào thời điểm hiện tại.

Một số màn ăn mừng độc đáo của Lingard cũng như Pogba trong màu áu Man Utd:

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

Điệu Dab của cặp đôi trong trận thắng Leicester City 4-0 năm 2016. 

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

 Điều tương tự ở một trận đấu thuộc cúp Châu Âu.

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

 Lingard ăn mừng điệu nhảy cực chất tại Emirates.

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

 Anh tiếp tục làm điều đó cách đây chưa lâu khi Man Utd thắng Arsenal 3-1 tại ở FA Cup.

Ngày này năm ngoái, Man Utd chào đón 2

 Pogba và điệu ăn mừng được cho là chuẩn bị chào đón đứa con của mình.

Vũ Quang Toản | 18:10 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục