Ngẫu hứng" Sài Gòn FC: Lư Đình Tuấn trở lại?

13:32 Thứ hai 23/04/2012

Chưa đặt vấn đề trực tiếp với HLV Lư Đình Tuấn, nhưng lãnh đạo SG.FC cũng đã tính đến chuyện mời lại ông Tuấn ngồi vào chiếc ghế cũ.

Nói về “ý tưởng” này, HLV Lư Đình Tuấn cho biết là “khá khó” để ông trở lại.

Thực sự thì không phải cho đến thời điểm này, mà như chúng tôi đã đưa tin, SG.FC đã có ý định mời lại HLV Lư Đình Tuấn ngồi vào ghế HLV trưởng mà ông bị cách chức cách đây hơn nửa tháng. Ý tưởng có phần “ngẫu hứng” của lãnh đạo SG.FC xuất phát từ sự bế tắc trong chuyện mời các HLV về để ngồi vào chiếc ghế mà hiện tại, GĐĐH Trần Tiến Đại đang tạm thời canh giữ.

HLV Lư Đình Tuấn

Lãnh đạo SG.FC chưa đặt vấn đề chính thức, nhưng khi được chúng tôi “ướm thử” sau khi được những người có trách nhiệm ở đội bóng thông tin cho biết, sẽ xem xét nghiêm túc ý định mời lại ông Tuấn, HLV Lư Đình Tuấn bày tỏ: “Đến giờ tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Nhưng tôi cho rằng, nếu điều đó xảy ra thì cũng khó lắm.”.

Ông Tuấn chia sẻ tiếp: “Con đường mình đang đi không đến nỗi nào, nhưng bỗng dưng xảy ra sự cố bị cách chức khiến tôi hụt hẫng. Chính vì thế, tôi cảm thấy mất nhiệt huyết, mất đam mê. Thế nên, sẽ không dễ để làm việc một cách thoải mái, đầy sinh khí như trước nếu như được mời lại”.

Dù đã rời khỏi chức vụ HLV trưởng, nhưng hiện tại, HLV Lư Đình Tuấn vẫn thuộc biên chế của SG.FC khi hợp đồng chưa được thanh lý.

Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục