Ngân hàng Công thương bảo vệ thành công chức vô địch

00:16 Thứ bảy 08/04/2017

TinTheThao.com.vnTối 7/4, Ngân hàng Công thương vô địch cúp Hùng Vương sau khi ngược dòng đánh bại VTV Bình Điền Long An với tỷ số 3-1 (21-25, 25-16, 25-23, 25-22).

kim-hue-vui-chien-thang-0729

 Kim Huệ và các đồng đội một lần nữa vô địch cúp Hùng Vương. Ảnh: Internet.

Chiến thắng của Ngân hàng Công thương được xem là kết quả thuyết phục bởi các học trò của HLV Lê Văn Dũng dã chơi một trận bền bỉ, ổn định ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

Để thua 21-25 trong ván đầu tiên nhưng Ngân hàng Công thương không hề nao núng trước sự hung phấn của VTV Bình Điền Long An. Trái lại Kim Huệ và các đồng đội ngay lập tức sốc lại tinh thần để thắng cách biệt với tỷ số 25-16 trong ván hai.

Ở hai ván cuối, hai đội cùng khởi đầu chặt chẽ và liên tục ăn miếng trả miếng nhưng càng về sau, bản lĩnh và sự đồng đều của Ngân hàng Công thương đã giúp họ bứt lên đúng lúc. Như vậy sau 1 năm, Ngân hàng Công thương tiếp tục lên ngôi ở Cúp Hùng Vương, một kết quả thành công mỹ mãn với các cựu binh như Nguyễn Xuân, Kim Huệ, Hà Hoa.

Trong khi đó về nhì không phải là một kết quả tồi với VTV Bình Điền Long An. Tuy nhiên đội bóng miền Tây vẫn cho thấy sự phụ thuộc khá lớn vào hai mũi ghi điểm Ngọc Hoa và Thanh Thúy. Thua Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An tiếp tục tập luyện và siết lại đội hình trước khi tham dự giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền vào cuối tháng 4 tới đây.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:15 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục