Neymar lập cú đúp giúp Brazil hủy diệt Bolivia

19:20 Chủ nhật 07/04/2013

Ngôi sao trẻ được xem là tương lai và hiện tại của bóng đá Brazil - Neymar đã lập cú đúp giúp đội bóng màu vàng xanh thắng đậm Bolivia 4-0 trong một trận giao hữu.


Đây là trận giao hữu được tổ chức để hàn gắn mối quan hệ giữa NHM Bolivia và Brazil, sau khi cổ động viên nhí Kevin Beltran Espada thiệt mạng bởi pháo sáng của fan Corinthians trong trận đấu giữa Corinthians của Brazil và San Jose của Bolivia cúp Copa Libertadores hồi tháng 2.

Tiền đạo sinh năm 1989 Damiao là người mở tỉ số cho tuyển Brazil ngay phút thứ 5. Với bàn thắng sớm, các vũ công Samba thi đấu đầy thoải mái và liên tục phô diễn kĩ thuật tuyệt vời của mình. Neymar đã lập cú đúp (31', 42') trước khi tiền vệ 19 tuổi Leandro khép lại chiến thắng 4 sao cho Brazil với pha lập công ở phút 90. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Luiz Felipe Scolari kể từ khi trở lại dẫn dắt Selecao tháng 12 năm ngoái.

Ở trận đấu này, những ngôi sao một thời danh tiếng như Pato, Ronaldinho đều góp mặt. Được biết, toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi cho gia đình bé Kevin Beltran Espada.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục