Newcastle nhắm chiêu mộ thần đồng bóng đá Đức

17:26 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider đã tiết lộ những động thái chuyển nhượng mới nhất của CLB Newcastle United.

 

Sau khi giành được tấm vé tham dự Champions League, Newcastle United đang rất tích cực hướng đến việc tăng cường lực lượng để có thể cạnh tranh ở Cúp Châu Âu mùa sau. 

Một trong những cái tên được họ nhắm đến là Scott McTominay ở M.U. Đáng chú ý, bản thân tiền vệ người Scotland cũng đang muốn rời sân Old Trafford khi hiện tại, anh đang không thể cạnh tranh với những Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes hay thậm chí cả Fred để giành suất đá chính trong đội hình của HLV Erik Ten Hag. 

Newcastle nhắm chiêu mộ thần đồng bóng đá Đức - Bóng Đá

Newcastle muốn chiêu mộ Wirtz. 

Bên cạnh việc bổ sung một tiền vệ phòng ngự như Scott McTominay, Newcastle cũng muốn tăng cường một cầu thủ mang thiên hướng sáng tạo ở khu trung tuyến và Florian Wirtz đang là mục tiêu được lọt vào tầm ngắm của Ban lãnh đạo Chích chòe, theo tiết lộ của trang Football Insider. 

Được xem là một trong những thần đồng đầy triển vọng của bóng đá Đức, Florian Wirtz đã có một khởi đầu sự nghiệp mạnh mẽ trước khi gặp trở ngại vì các chấn thương. Tuy nhiên ở mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, ngôi sao Bayer Leverkusen đã lấy lại phong độ và đang được xem là một trong những gương mặt đáng theo dõi nhất Bundesliga hiện tại. 

Phi Yến | 16:28 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục