"Nếu ở lại M.U, không biết họ có được ra sân ở Premier League không"

20:40 Thứ năm 29/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mirror, Quinton Fortune đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các cựu cầu thủ trẻ của Manchester United.

Trao đổi về các cầu thủ xuất thân từ lò Carrington đã rời khỏi Manchester United trong những năm gần đây, Quinton Fortune, cựu trợ lý HLV của đội U23 Quỷ đỏ chia sẻ:

“Tôi rất may mắn khi được làm việc với Teden Mengi, James Garner, Anthony Elanga và Andreas Pereira, những người đã được đôn lên đội một từ khi còn nhỏ tuổi. Khi nhìn lại, bạn nghĩ rằng tất cả những đứa trẻ này đều đang tiến bộ tốt, và lẽ ra vẫn nên ở bên cạnh Man Utd!"

Sai lầm để 'Carrick 2.0' ra đi, M.U giờ đối mặt với con quái vật tự tạo ra - Bóng Đá

 Garner tiến bộ vượt bậc ở Everton. 

“Nhưng, tôi mừng cho họ vì họ đang làm những gì mình yêu thích – mục tiêu của họ rõ ràng là chơi bóng ở Premier League, và họ đang làm được điều đó. Tôi không biết liệu trường hợp tương tự có xảy ra nếu họ ở lại Manchester United hay không."

“Đó là lựa chọn khó khăn đối với những đứa trẻ đó, tôi phải ngả mũ trước chúng vì Mengi và Garner đã gắn bó với Manchester United từ khi còn bé. Vì vậy, việc rời khỏi câu lạc bộ là một quyết định quan trọng đối với họ."

"Phải dành lời khen cho Garner vì cậu ấy đã thi đấu ở Championship dưới dạng cho mượn một vài lần, và đó là một quyết định dũng cảm khi rời Man United." 

Huỳnh Phong | 19:42 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục