"Nếu Man Utd muốn ký hợp đồng, các đối tác sẽ ra giá 80 triệu bảng"

13:05 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Jamie O'Hara đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của Manchester United.

 

Jamie O'Hara nhận định, Manchester United luôn trả giá quá cao mỗi khi chiêu mộ cầu thủ, đặc biệt là các tài năng trẻ. Dù vậy, O'Hara cũng tin rằng HLV Erik Ten Hag có thể giúp Quỷ đỏ tận dụng hết giá trị của những khoản đầu tư này.

Cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur chia sẻ:

“Manchester United luôn trả quá cao cho các cầu thủ. Đó là Man United – họ là một trong những câu lạc bộ giàu có và lớn nhất trên thế giới. Vì vậy, họ luôn trả quá cao cho các cầu thủ."

 Man Utd luôn phải trả giá cao cho các tài năng trẻ.

“Nó sẽ luôn như vậy. Nếu những cầu thủ trẻ sẵn sàng và Man United muốn ký hợp đồng với họ, các câu lạc bộ đối tác sẽ nói, 'đúng vậy, 80 triệu bảng'. Nếu Man United muốn có bạn, thì giá của bạn sẽ rất cao."

“Tôi cảm thấy đó là điều mà Man United đang cố gắng thực hiện vào lúc này – mang về tất cả những tài năng trẻ như thế. Chúng ta đã thấy điều đó với Jadon Sancho và Antony, nhưng mọi thứ vẫn chưa thành công. Thế nên, vậy chúng ta sẽ phải chờ xem. Tôi nghĩ Erik ten Hag biết mình đang làm gì.”

Huỳnh Phong | 12:35 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục