NBA công bố nơi tổ chức NBA All-Star 2013

08:56 Thứ năm 09/02/2012

Houston sẽ một lần nữa đóng vai trò chủ nhà trong buổi trình diễn của những ngôi sao sáng nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA All-Star 2013, theo thông báo chính thức từ NBA.

Trận đấu NBA All-Star lần thứ 62 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 17 tháng Hai năm tới tại Toyota Center, cũng là nơi sẽ tổ chức một loạt các sự kiện khác như NBA Rising Star Challenge và NBA All-Star Saturday Night. Còn NBA All-Star Jam Session, một lễ hội bao gồm các hoạt động đa dạng liên quan đến bóng rổ sẽ được tổ chức tại trung tâm George R. Brown Convention.

"Houston là một thành phố đặc biệt yêu thích thể thao và trong một tuần, thành phố này sẽ trở thành thủ đô của bóng rổ thế giới", Ủy viên của NBA, ông David Stern nói. "NBA All-Star là một sự kiện vô cùng đặc biệt, và tôi muốn cảm ơn thành phố cũng như đội Rockets đã chào đón chúng tôi một lần nữa".

NBA All-Star 2013 là lần thứ ba sự kiện này đến với Houston. Trước đó là các năm 1989 và 2006. Ông chủ của đội Houston Rockets, Leslie Alexander tỏ ra rất hào hứng:  "Tôi thấy hồi hộp vì một lần nữa thành phố Houston và Rockets mang NBA All-Star tới Toyota Center". "Trận All-Star sẽ bao gồm những cầu thủ bóng rổ giỏi nhất thế giới và các cổ động viên tuyệt vời của chúng tôi cũng như toàn bộ cộng đồng ở đây sẽ có cơ hội để trải nghiệm những gì tinh túy nhất của giải đấu này".

Toyota Center, nơi sẽ diễn ra trận đấu NBA All-Star 2013. Ảnh: Internet.

Năm 2006, Houston đã từng chứng kiến LeBron James trở thành cầu thủ trẻ nhất đoạt danh hiệu MVP tại 1 trận đấu All-Stars. James ghi được 29 điểm và giúp đội miền Đông vượt qua miền Tây với tỉ số 122-120.

Tuần lễ NBA All-Stars sẽ bao gồm rất nhiều sự kiện hấp dẫn, như NBA Rising Star Challenge, sự kiện dành cho các tân binh đang thi đấu tại NBA. Ngày tiếp theo sẽ là buổi trình diễn vào đêm thứ Bảy của State Farm, NBA All-Star Saturday Night,... Trong đó nhộn nhịp nhất chính là NBA Jam Session. Tại sự kiện này các fan sẽ có cơ hội duy nhất trong đời để hòa mình vào NBA All-Star, gặp gỡ và xin chữ ký các thần tượng bóng rổ của mình. Jam Session luôn có các hoạt động bóng rổ liên tiếp, nơi mà các fan có thể thử thách các kỹ năng cũng như thách đấu với những người chơi khác và nhận được những lời khuyên bổ ích từ các cầu thủ chuyên nghiệp.

Bên cạnh các hoạt động bóng rổ, Jam Session sẽ còn những sinh hoạt mang đậm tính giải trí, hứa hẹn đem đến cho khán giả bóng rổ ở Houston những điều thú vị bất ngờ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục