Napoli xem xét bán trụ cột cho Man United

05:44 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Napoli đang nghiêm túc cân nhắc khả năng bán Kim Min-jae nếu Man United sẵn sàng chi ra 60 triệu euro.

 

Tuyển thủ Hàn Quốc đã có đóng góp quan trọng cho Napoli trong mùa giải này, giúp họ giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm.

NAPOLI CONSIDER KIM MIN-JAE SALE TO MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Man United sẽ có được Kim Min-jae?

Kim Min-jae được ký hợp đồng từ Fenerbahce với giá chỉ 18 triệu euro vào mùa hè năm ngoái để thay thế Kalidou Koulibaly, người từng là hòn đá tảng ở trung tâm hàng thủ Napoli trong 8 năm. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ là 45 triệu euro, nhưng kèm theo một số điều khoản nhất định, đó là nó chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn đối với các câu lạc bộ ngoài nước Ý từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 7 năm 2024.

Tuy nhiên, Corriere dello Sport tuyên bố Man United quyết tâm có được cầu thủ 26 tuổi vào mùa hè này và chuẩn bị lời đề nghị vào khoảng 60 triệu euro. Điều này khiến Napoli phải cân nhắc thực sự, đặc biệt nếu nó cho phép họ ngăn chặn những cách tiếp cận từ Man United, Chelsea, PSG, Real Madrid và Bayern Munich cho một trụ cột khác của đội bóng là Victor Osimhen.

Osimhen đang được CLB nước Ý định giá không dưới 120 triệu euro.

Minh Tuấn | 04:46 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục