Nadal thương cảm tuyển thủ cricket xấu số

23:35 Thứ sáu 05/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 3 thế giới lấy làm tiếc về tai nạn thương tâm của tuyển thủ cricket người Úc, Phillip Hughes.

Hồi thứ Ba tuần trước một tin buồn đã bao phủ làng thể thao Úc khi Phillip Hughes - một tuyển thủ cricket nổi tiếng của đội South Australia qua đời sau khi bị quả bóng cricket với lực đi rất mạnh văng vào đầu.

Ra đi ở tuổi 25, Phillip Hughes để lại sự tiếc thương vô hạn nơi những người hâm mộ đội South Australia và cả những đồng đội của anh. Hàng loạt lời chia buồn đã được gửi lên trang cá nhân của Hughes với lời cầu mong anh ra đi thanh thản.

Phillip Hughes và tai nạn đáng tiếc hồi tuần trước. Ảnh: Internet

Tất nhiên tay vợt Nadal cũng không ngoại lệ, mới đây ngôi sao người Tây Ban Nha cũng giành sự thương cảm đến Hughes thông qua mạng xã hội Twitter.

"Cảm thấy sốc trước tin dữ về VĐV cricket Phil Hughes. Tôi muốn gửi lời chia buồn tới gia đình anh ấy và các CĐV của môn cricket”, Nadal viết.

Trong khi đó Murray cho hay: “Cái chết của Phil Hughes quả thực là một bi kịch khủng khiếp. Thực sự cảm thông với gia đình nạn nhân và Sean Abbott (cầu thủ đã ném quả bóng) trong khoảng thời gian khó khăn này.”

Được biết Sean Abbott - tác giả của cú ném định mệnh trên không hề có lỗi bởi anh đã chơi đúng luật khi thực hiện ném quả bóng cricket đi đập đất và nảy lên ngang đầu của Phillip Hughes. Tuyển thủ 25 tuổi đáng lẽ sẽ phải dùng gậy để quật quả bóng đi xa nhưng anh đã không kịp phản xạ và không thể dùng gậy đỡ quả bóng. Với lực đi rất mạnh, quả bóng đã đập trúng phần sau đầu của Hughes và anh đã đổ gục xuống sân.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục