Nadal quyết đoạt ngôi vương Madrid Masters

07:49 Chủ nhật 04/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Càng cận kề thời điểm Madrid Masters khởi tranh, Rafael Nadal càng cho thấy quyết tâm tiềm kiếm danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong mùa giải.

Nadal đặt quyết tâm cao tại Madrid 2014.

Ngày mai 5/5, giải Masters 1000 thứ 2 trên mặt sân đất nện là Madird sẽ chính thức được khởi tranh tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Đây là giải đấu mà năm ngoái Rafael Nadal từng lên ngôi vô địch sau chiến thắng trước Stanislas Wawrinka. Chiến tích đó đưa Rafa sánh ngang với Federer, trở thành một trong 2 tay vợt còn thi đấu giành được 3 danh hiệu Madrid.

Năm nay, "vua đất nện" được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi thách thức không nhỏ từ Novak Djokovic, Stanislas Wawrinka và thậm chí là cả Roger Federer. Dù vậy, anh vẫn tỏ ra rất tự tin khi nói về mục tiêu bảo vệ danh hiệu.

“Mỗi khi được chơi bất kì giải đấu nào ở quê nhà Tây Ban Nha, tôi luôn có một cảm giác rất đặc biệt. Sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ chính là khác biệt lớn nhất. Và đó chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ giúp tôi bảo vệ thành quả từng giành được”.

Vì được xếp làm hạt giống số 1, thế nên Nadal sẽ được miễn vòng đầu tiên. Đối thủ ở vòng 2 của anh là 1 trong 2 tay vợt Melzer hoặc Monaco.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục