Nadal lo "sốt vó" vì chấn thương

20:21 Chủ nhật 09/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn lội ngược dòng rất vất vả trước "lão tướng" Radek Stepanek, Nadal đã bày tỏ sự không hài lòng về bản thân.

Dù chỉ phải chạm trán đối thủ đã bước sang tuổi 35 như Radek Stepanek ở trận đấu tại vòng 2 Indian Wells năm nay, song Rafael Nadal đã phải cực kì vất vả mới có thể lội ngược dòng sau 3 set 2-6, 6-4, 7-5.

Để một tay vợt xếp hạng 50 TG làm khó ngay trận mở màn, dĩ nhiên là Nadal không hề hài lòng với màn trình diễn kém thuyết phục đó.

Chấn thương lưng ảnh hưởng rõ rệt đến khả năng giao bóng của Nadal.

"Anh ấy (Stepanek) không phải là đối thủ thích hợp để tôi đánh trận mở màn. Những gì bạn cần làm ở trận đấu đầu tiên của một giải đấu thế này là làm quen và dần tìm được cảm giác thi đấu tốt nhất. Tuy nhiên, anh ấy đã không cho tôi có cơ hội để có thể làm điều đó", Nadal nói với các phóng viên.

Tay vợt người Tây Ban Nha còn cho biết thêm chấn thương của anh không hẳn đã hoàn toàn bình phục như nhiều tờ báo đã đưa tin trước đó. Hiện tại, anh vẫn còn thấy đau ở lưng và điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả trong những pha giao bóng.

"Tôi không thể làm gì với những quả giao bóng thiếu lực và thiếu độ hiểm cần thiết. Những quả giao bóng của tôi đã giúp đối thủ có rất nhiều cơ hội để tấn công. Tệ hại hơn là tôi mắc đến 8 lỗi kép và để mất những điểm số tưởng chừng như không đáng có".

"Những cơn đau ở lưng vẫn làm tôi lo lắng. Tuy nhiên tôi tin mình sẽ làm tốt hơn ở các trận đấu sắp tới", Rafa chia sẻ thêm.

Ngày 11/3 tới, Nadal sẽ bước vào lượt trận thứ 2 với đối thủ người Ukraine - Alexandr Dolgopolov.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục