Nadal lỡ cơ hội 'phục thù' Djokovic tại Thượng Hải

21:45 Thứ bảy 12/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là vi tay vợt người Tây Ban Nha đã bất ngờ thất bại trước Juan Martin Del Potro tại trận bán kết thứ 2 Thượng Hải Masters diễn ra vào đêm 12/10.

Có thể nói đây là một trận đấu rất hay của Del Potro, vì không những giao bóng tốt, mà tay vợt người Argentina còn xử lý các tình huống trả giao bóng rất xuất sắc, để rồi trong set đấu thứ 1, anh đã khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng bằng việc hạ gục số một thế giới với thắng lợi 6-2.

Sang set thứ 2, trước sự vùng lên của Nadal, Del Potro đã không còn giữ được một thế trận áp đảo như trươc, thực tế thì anh cũng đã không ít lần đứng trước nguy cơ mất break. Tuy nhiên vượt qua tất cả, trong một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa, Del Potro đã xuất sắc khép lại trận đấu với tỷ số 6-2 và 6-4 qua đó giành quyền lọt trận chung kết.

Đây có thể xem là một kết quả khá thất vọng cho số một thế giới Nadal, vì anh đã đặt mục tiêu rất lớn cho giải đấu lần này để có thể khẳng định vị thế sau khi đã để thất bại trước Djokovic tại chung kết China Open tại Bắc Kinh vào hồi cuối tuần trước, chỉ một ngày trước khi bước lên ngôi vị cao nhất trên BXH ATP.

Trong khi đó lại nói về Del Potro, chiến thắng này không những đã giúp anh có cơ hội bước vào chung kết đối đầu với Novak Djokovic, người giành chiến thắng trong trận bán kết thứ nhất với tỷ số 6-2 và 7-5 trước Jo-Wilfried Tsonga, mà nó cũng đã giúp anh có đủ điểm số để chính thức giành quyền tham dự giải ATP cuối cùng trong năm dành cho 8 tay vợt hàng đầu thế giới diễn ra tại London vào cuối tháng này.

xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục