Nadal chỉ trích banh dùng ở Indian Wells Masters 2015

14:36 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, tay vợt số 3 thế giới Rafael Nadal lên tiếng chỉ trích loại banh tennis Penn được dùng ở nhiều giải đấu, bao gồm cả tại giải Indian Wells Masters 2015 đang diễn ra ra tại Mỹ.

Nadal chỉ trích banh dùng ở Indian Wells Masters 2015

"Với một loại banh thường dùng trong ngày và đêm, thì đã có những sự khác biệt rồi. Nhưng với loại banh này thì nó đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Trong ngày, khi dùng loại banh này, giống như bạn chạm vào đá vậy. Chẳng hề có cảm xúc gì cả", Nadal nói.

Cạnh đó, Nadal còn đưa ra nhiều dẫn chứng cho thấy các tay vợt mắc nhiều lỗi hơn mỗi lần dùng banh Penn. "Tôi thấy rất nhiều tay vợt phạm lỗi...thậm chí khi khoảng cách chỉ là 1 hay 2 mét. Điều này không tốt cho môn thể thao của chúng ta.

Tôi nghĩ ATP và các cổ động viên xứng đáng có một loại banh tốt hơn để mang đến những màn trình diễn chất lượng hơn", Nadal chia sẻ thêm.

Được biết, Nadal rất hài lòng với phiên bản banh trước đây, nhưng không phải loại mới nhất như bây giờ. Ngoài ra, danh sách những tay vợt chỉ trích loại banh đang được dùng hiện nay còn có Andy Murray. Ngôi sao người Scotland cho biết loại banh mới thật vô vị và chẳng có tý gì thay đổi, dù được quảng cáo rầm rộ rất nhiều.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục