Nadal chỉ còn phải hạ gục "Gã Khổng Lồ" Isner để đăng quang tại Cicncinnati

06:19 Chủ nhật 18/08/2013

Trận chung kết Cincinnati năm nay đã được xác định, đó sẽ là cuộc chạm trán giữa Rafael Nadal và John Isner.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet

Trong trận bán kết với Tomas Berdych vào rạng sáng nay, Nadal, dù đuợc đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng cũng đã gặp không ít khó khăn trước những quả giao bóng rất chuẩn mực đến từ tay vợt người CH Czech.

Sau rất nhiều nỗ lực giành break bất thành, thì Nadal chỉ có thể tạo nên sự khác biệt ở những thời điểm cuối của set đấu đầu tiên, tuy nhiên điều đó cũng là quá đủ để giúp tay vợt người Tây Ban Nha có đử điều kiện để giành lấy thắng lợi 7-5.

Sang set 2, trong thế không còn gì để mất, Berdych đã tung ra hết những gì được cho là tinh túy nhất của mình, và cùng với một tinh thần chiến đấy đầy quả cảm, tay vợt 27 tuổi này có thời điểm đã vượt lên dẫn tới 4-2.

Tuy nhiên trước một Nadal thi đấu quá bản lĩnh, Berdych đã nhanh chóng đánh mất lợi thế của mình, để rồi lần lượt bị cân bằng điểm số 4-4 và trước khi chính thức rời giải khi để thua trong loạt tie-break với tỷ số 6-7 (4).

Với thắng lợi chung cuộc 7-5 và 7-6 (4), Nadal chỉ còn cách chức vô địch Cincinnati năm nay một thử thách, nhưng đó chắc chắn sẽ là một thử thách không hề đơn giản, khi đó sẽ là Gã Khổng lồ John Isner, niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà tại giải đấu năm nay, sau khi tay vợt sở hữu chiều cao 2m08 này ngược dòng giành chiến 6-7 (5), 7-6 (9) và 6-3 trước Juan Martin Del Potro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục