Nadal cần thêm thời gian

10:16 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải đấu đầu tiên mà Rafael Nadal xuất hiện cùng cây vợt mới đã không thành công như dự tính khi anh bị loại ở bán kết Monte Carlo.

Nadal chỉ mới giành được 1 danh hiệu từ đầu năm. Ảnh: Internet

Hồi đầu năm nay khi trở lại sau quá trình điều trị chấn thương và bệnh viêm ruột thừa Nadal từng gây chú ý khi tuyên bố sẽ xài vợt mới. Song bảo bối với những tính năng ưu việt, mà nổi bật nhất là có khả năng phân tích các cú đánh của Rafa đã không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Chỉ vô địch một giải bé xíu ở Argentina trong 4 tháng qua, Nadal hiện đang có kế hoạch thay đổi bộ khung của cây vợt. Theo như nhiều thông báo trước đó lẽ ra Nadal giờ này đã có vợt mới song vì nhiều lý do thanh "bảo kiếm" của anh vẫn đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng.

Cây vợt mới sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc tăng thêm sức nặng cho các cú đánh của Nadal. Song ngược lại khi chủ nhân của nó sẽ cần một khoảng thời gian khá dài để thích nghi và không ngoại trừ việc gặp rủi ro ở những giải đấu đầu tiên.

Sau Monte Carlo, Nadal sẽ tham dự Barcelona Open - giải đất nện cấp độ ATP 500. Anh được xếp hạt giống số 2 sau Kei Nishikori.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục