Murray, Nishikori dắt tay nhau vào bán kết

23:15 Thứ sáu 06/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray xuất sắc đánh bại Tomas Berdych, trong khi Kei Nishikori vượt qua tài năng trẻ của quần vợt Úc là Nick Kyrgios.

Mở màn các lượt trận tứ kết trong ngày thi đấu thứ năm, Murray thể hiện một phong độ tuyệt vời trước Berdych. Tay vợt Vương quốc Anh chỉ mất có 78 phút để vượt qua đối thủ đến từ CH Séc với tỷ số 6-3, 6-2.

Chỉ sau đó ít phút, Nishikori tiếp "trai hư" của quần vợt Úc là Kyrgios - người có phong độ rất cao khi vừa loại hạt giống số bảy Tsonga.

Nishikori hạ Kyrgios để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Nếu như Kyrgios sở hữu ưu thế là những cú giao bóng uy lực, thì Nishikori cực bền bỉ với những pha phòng thủ cuối sân. Ván đầu tiên không tay vợt nào đoạt break trong suốt 12 game đầu tiên, Kyrgios thắng sít sao 8-6 trong loạt tie-break.

Kịch bản đó tiếp tục lặp lại trong ván hai. Tuy nhiên lần này Nishikori xuất sắc hơn hẳn trong loạt tie-break để thắng đậm 7-1, kéo trận đấu vào ván ba quyết định.

Tại đây Nishikori cứu thành công 3 break-points trước Kyrgios, đồng thời tận dụng cơ hội quý giá để đoạt break duy nhất trong game bốn và thắng 6-3.

Nishikori sẽ chờ đợi đối thủ ở bán kết là người thắng trong cặp Djokovic và Milos Raonic.

Nam Anh | 23:15 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục