Murray hứa có màn ăn mừng độc nếu vô địch US Open 2014

13:55 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vô địch US Open Andy Murray hứa sẽ có màn ăn mừng lạ mắt nhất từ trước đến nay nếu lên ngôi tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Theo đó, tay vợt người Scotland cho biết sẽ bắt chước hành động của Gavin Rumgay, nhà vô địch bóng bàn Scotland, bằng cách vén quần khoe "nội y". Được biết, Rumgay từng gây sốt với hành động ăn mừng rất phấn khích sau chiến thắng tại giải Commonwealth Games mới đây.

Theo đó, tay vợt này đã kéo quần để lộ "nội y" trước đông đảo khán giả có mặt và còn hét lớn. Hành động ăn mừng này có phần khá nhạy cảm nhưng lại tạo ra sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Đoạn video quay màn ăn mừng của Gavin Rumgay cũng được xem rất nhiều lần trên Youtube sau đó.

Tham gia bình luận về ý định của Andy Murray, Rumgay có nói: "Tôi biết anh em nhà Murray rất rõ, và thật thú vị nếu Andy bắt chước màn ăn mừng như tôi. Kỳ thực, tôi bị thôi thúc làm một điều gì đó khác thường với màn ăn mừng khi đó. Hành động ấy có vẻ điên rồ, nhưng khán giả lại đánh giá rất cao".

Cùng ngày, ban tổ chức giải US Open cũng tiến hành công bố thứ tự hạt giống dành cho các tay vợt. Andy Murray do bị rớt hạng từ khi phải phẫu thuật lưng hồi cuối năm ngoái nên bị xếp làm hạt giống số 8.

Trong khi đó, Novak Djokovic và Roger Federer được xếp làm hạt giống số 1 và 2. Điều này đồng nghĩa cả hai chỉ có thể đụng độ nhau trong trận chung kết.

Video màn ăn mừng lộ nội y của Gavin Rumgay:

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục