Murray chỉ còn cách vị trí thứ hai thế giới một... Ferrer

16:46 Thứ bảy 30/03/2013

Andy Murray đã giành quyền chơi trận chung kết Miami Masters sau chiến thắng tương đối dễ dàng trước tay vợt số 10 thế giới Richard Gasquet ở bán kết với các tỷ số 6-7(3), 6-1, và 6-2.

Murray chỉ còn cách vị trí thứ hai thế giới một Ferrer

Trước tay vợt người Pháp, Murray đã tỏ ra vượt trội cả về thể lực lẫn tinh thần. Do đó, dù gặp đôi chút khó khăn ở set đầu tiên khi thất bại ở loạt tie-break, Murray vẫn giành chiến thắng dễ dàng ở 2 set còn lại để hoàn tất thắng lợi 2-1.

Murray sẽ vượt qua Roger Federer để giành vị trí thứ hai thế giới nếu tay vợt người Scotland giành chức vô địch Miami Masters vào Chủ nhật tới. Và rào cản còn lại của Murray sẽ là David Ferrer sau khi tay vợt người TBN vượt qua “hiện tượng” của giải đấu năm nay là Tommy Haas ở trận bán kết diễn ra trước đó.

Dù đã đánh bại được Ferrer ở set đầu tiên (4-6) nhưng Haas đã không thể tiếp tục gây bất ngờ khi thua liên tiếp 2 set sau đó (6-2, 6-3). Như vậy, Haas đã thất bại trong việc trở thành tay vợt già nhất lọt vào một trận chung kết giải Masters kể từ kỳ tích của Jimmy Connors năm 1988.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục