Murray bị gọi là 'bậc thầy tiểu xảo'

09:18 Thứ năm 14/06/2012

Tay vợt kỳ cựu người Đức Tommy Haas nhận xét trên kênh Sport1 rằng không ai giả vờ chấn thương để giảm hưng phấn của đối phương và căng thẳng cho bản thân giỏi như Andy Murray.

Pha chấn thương của Murray ở Pháp mở rộng bị nghi ngờ là giả vờ.

Andy Murray đã bắt đầu khởi động cho giải Wimbledon trong ngày 13/6 khi tham dự giải AEGON Championships, nhưng, cây vợt người Scotland chắc hẳn không vui khi nghe được những lời chỉ trích của một bậc đàn anh.

Theo cây vợt kỳ cựu người Đức Tommy Haas, Murray có hành vi không đẹp khi luôn giả vờ đau trong các trận đấu và yêu cầu được điều trị giữa chừng. Haas khẳng định nhiều cây vợt vẫn có hành động như thế nhằm dứt cơn hưng phấn của đối phương hoặc giúp họ giảm được sự căng thẳng. Ngoài lý do này, họ có thể lấy chấn thương để bào chữa cho thất bại nếu như điều đó xảy ra. Haas cho rằng Murray là một trong những bậc thầy như vậy.

“Thật khó khi bạn thi đấu với một cây vợt lúc nào cũng kêu bị đau hay chấn thương”, Haas cho biết trên kênh Sport1. “Tôi thấy không ai giở trò tiểu xảo đó giỏi hơn Andy Murray. Có lúc, anh ta tạo cảm giác mình không thể di chuyển được, rồi anh ta ra gặp HLV, rồi lại di chuyển như một con mèo. Tôi cho là ai cũng biết cái trò đó.”

Murray không phải là cây vợt đầu tiên bị chỉ trích như vậy. Nhưng ý kiến của tay vợt kỳ cựu người Đức đến ở một thời điểm rất thích hợp vì tại giải Pháp mở rộng Murray cũng giả vờ gặp rắc rối với chấn thương lưng.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục