Murray – Yen Hsun: Ra quân nhàn hạ

08:09 Thứ tư 17/06/2015

Tay vợt người Đài Loan đã không thể gây được bất ngờ trước một Andy Murray đang khát khao chinh phục danh hiệu tiền Wimbledon trên sân nhà năm nay.

Với tư cách tay vợt đang xếp thứ 3 thế giới và đã từng 3 lần vô địch giải đấu ở Queen’s Club, Andy Murray tự tin bước vào AEGON Championship 2015 với tư cách hạt giống số 1. Ở trận ra quân, anh chỉ phải đối đầu với đối thủ người Đài Loan Lu Yen-Hsun – người đã phải trải qua vòng loại mới giành quyền thi đấu ở vòng 1 giải năm nay.

Trong set đầu tiên, dù tay vợt 31 tuổi đến từ châu Á đã rất cố gắng trước Murray nhưng anh vẫn phải chịu thất bại 4-6 trước hạt giống số 1 người Scotland.

Andy Murray đã có trận ra quân khá tốt ở AEGON Championship năm nay. Ảnh: Internet.

Sang set 2, tưởng chừng như Lu Yen-Hsun đã có thể tạo bất ngờ khi anh có break ngay ở game giao bóng đầu tiên của Murray. Thế nhưng, sự thua kém về bản lĩnh và tâm lý thi đấu đã bộc lộ khi tay vợt người Đài Loan để đối thủ sớm đòi lại break để cân bằng tỉ số 2-2 không lâu sau đó.

Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở game thứ 12 khi Lu Yen-Hsun giao bóng không thành công và để Murray thêm một lần giành break dẫn tới thất bại 5-7 của tay vợt người Đài Loan trong set 2.

Chung cuộc, Andy Murray vượt qua Lu Yen-Hsun 2-0 (6-4, 7-5) ở vòng 1 giải ATP 500 AEGON Championship năm nay.

Đăng Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục