Murray - Gasquet: Khó khăn chồng chất

08:33 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài đáng được chờ đợi giữa nhà cựu vô địch Wimbledon Andy Murray cùng tay vợt người Pháp Richard Gasquet diễn ra căng thẳng trong vòng 127 phút. Murray cuối cùng trở thành chủ nhân tấm vé đi tiếp sau chiến thắng nhọc nhằn 4-6, 6-1, 6-4.

Murray chờ Federer ở bán kết. Ảnh: Internet.

Murray với vị thế là tay vợt vừa vô địch Rogers Cup khởi đầu trận đấu chắc chắn trước Gasquet. Niềm hy vọng số một Vương quốc Anh thường kết thúc rất nhanh gọn các game nắm quyền giao bóng cho đến tỉ số 4-4. Tuy nhiên tiếc là tới game thứ chín, những lỗi đánh hỏng không đáng có của Murray tạo điều kiện giúp Gasquet giành break rồi sau đó thắng 6-4.

Để đối thủ đẩy vào thế khó, Murray nhập cuộc cực kỳ mạnh mẽ trong ván hai. Đó là lý do tại sao anh tận dụng thành công 2/4 break có được để thắng dễ dàng với tỉ số 6-1, buộc đối thủ bước vào ván ba.

Trong tám game đầu của ván ba mỗi tay vợt một lần bẻ bàn giao bóng của nửa kia. Cuộc chiến dần trôi về cuối và tưởng chừng như sẽ định đoạt bằng loạt tie-break thì Murray bất ngờ giành break trong game thứ chín.

Dẫn 5-4, Murray không bỏ lỡ cơ hội "ngon ăn" đó để thắng 6-4 và khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-1. Anh sẽ chờ đợi đối thủ là một trong hai cái tên Roger Federer hoặc Feliciano Lopez.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục