Muốn Champions League, Mourinho mơ “Dream-team”

10:15 Thứ ba 22/05/2012

Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga mùa này. Nhưng theo HLV Mourinho, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn cần phải bổ sung lực lượng nếu muốn đạt mục tiêu vô địch Champions League.

Thậm chí, Người đặc biệt còn tuyên bố rằng, ông vẫn cần thêm 2 năm để biến Real hiện tại thành nhà vô địch ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Theo Mourinho, Real cần tăng cường lực lượng trải đều ở cả 3 tuyến. Như đã đề cập, Người đặc biệt muốn Sergio Aguero của Man City sẽ là chủ công của đội bóng Hoàng gia ở mùa tới. Ở tuyến giữa, cùng với nỗi khát khao có được David Silva, Mourinho cần thêm một người đá cặp với Xabi Alonso trong vai trò tiền vệ trung tâm và ông đã nhắm tới Luka Modric.

Việc Tottenham không được tham dự Champions League mùa tới dù xếp thứ 4 tại Premiership 2011/12 (do Chelsea, không nằm trong Top 4, nhưng lại vô địch Champions League) đang tạo điều kiện cho Real tiến sát hơn tới tuyển thủ Croatia. Được biết, đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng dành cho Modric. Con số này thấp hơn nhiều so với mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea phát giá mùa Hè năm ngoái. Chắc chắn lãnh đạo Tottenham không muốn bán Modric khi chỉ nhận được mức giá ấy. Song vấn đề là tiền vệ 26 tuổi này đang có ý định ra đi.

Ở hàng hậu vệ, Mourinho đang có ý lôi kéo cậu học trò cũ Branislav Ivanovic về Bernabeu. Rất có thể sau khi cùng Chelsea đăng quang ở Champions League năm nay, hậu vệ đa năng 28 tuổi này sẽ đi theo tiếng gọi của Mourinho, để hướng tới giấc mơ tiếp tục thành công ở Champions League. Bước đầu, Real đã đưa ra mức giá đề nghị 15 triệu bảng với Ivanovic.

Nhược Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục