Mua Dybala, Pochettino nhận cảnh báo

19:02 Thứ năm 13/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy đã cảnh báo HLV Chelsea, Mauricio Pochettino về việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup, Paulo Dybala.

 

Pochettino rất muốn bổ sung thêm hỏa lực cho đội hình của mình vào mùa hè này sau sự ra đi của những cái tên như Kai Havertz, Mason Mount, Mateo Kovacic và N'Golo Kante. Dybala, hiện đang chơi cho AS Roma, đã được liên hệ chuyển đến Chelsea vào mùa hè này.

Nhưng Murphy tin rằng Pochettino không cần Dybala trong đội hình của mình, đồng thời nói thêm rằng ông nên ưu tiên các vị trí khác như tiền đạo và tiền vệ cánh.

Arsenal given Paulo Dybala chance ahead of busy summer transfer window - Bóng Đá

 Dybala được đồn đoán với việc chuyển đến Chelsea.

Phát biểu trên Vibe with Five, Murphy cho biết: "Cậu ấy [Dybala] là một cầu thủ chất lượng, nhưng họ có cần một cầu thủ khác là một số 10, tiền vệ cánh, tiền đạo. Họ cần một tiền đạo, họ đã có họ, nhưng họ cần một tiền đạo ổn định. Kane có thể làm được điều đó, nhưng cậu ấy sẽ không đến đó. Tôi không chắc họ cần Dybala."

"Họ cần những tiền vệ vì Kante đã ra đi, Kovacic đã ra đi, Loftus-Cheek đã ra đi và Mount đã ra đi. Tùy thuộc vào Luật công bằng tài chính, tôi nghĩ Chelsea muốn ưu tiên các vị trí khác."

Thanh Vũ | 18:32 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục