'MU mà hòa Liverpool thì còn sốc hơn Palace hòa Man City'

08:34 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson khẳng định Manchester United khó thắng Liverpool.

Một Man United đang thiếu tự tin trong tay Erik ten Hag sẽ quay trở lại nơi chứng kiến cảnh họ nhận thất bại 0-7 trước Liverpool ở mùa giải trước. Trận đấu với Liverpool đến vào thời điểm tồi tệ nhất dưới triều đại HLV người Hà Lan.

Man United sớm bị loại ở Champions League và đứng bét bảng sau thất bại trước Bayern Munich. Trước đó, họ cũng thua 0-3 trên sân nhà khi tiếp đón Bournemouth.

Michael Owen claims Man Utd players will be ‘relieved’ to only lose 2-0 against Liverpool - Bóng Đá

 Man Utd đang khủng hoảng.

Thêm vào đó, Ten Hag cũng đang phải đối mặt với một loạt danh sách chấn thương dài. Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Paul Merson cảnh báo Man United việc sẽ bị Liverpool 'xé tan thành từng mảnh'.

Ông cho hay: "Mọi người cứ nói đây là một trận đấu lớn, nhưng thực tế có phải như vậy không? Tôi nghĩ đây là quyết định dễ dàng nhất của tôi, đó là kỳ vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng khá thoải mái.

Bruno Fernandes bị treo giò và những cầu thủ như Luke Shaw, Raphael Varane và Harry Maguire cũng gặp vấn đề về thể trạng trong trận gặp Bayern Munich, vì vậy mọi chuyện có vẻ không tốt cho họ.

Hãy để tôi nói thế này – Man United hòa ở Anfield sẽ là sốc hơn Crystal Palace có kết quả như vậy trước Man City. Đó là mức độ tự tin của tôi rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, vì đội bóng của Erik ten Hag hoàn toàn lép vế. 

Tôi dự đoán Liverpool sẽ xé nát họ thành từng mảnh với một chiến thắng 3-0 trên sân nhà."

Tiểu Lam | 07:36 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục