M.U ký hợp đồng với chân chạy cánh 17 tuổi

12:44 Thứ ba 20/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa mới trói chân thành công một tài năng trẻ tương đối sáng giá trên hàng công.

 

Thông qua trang Instagram cá nhân, tài năng trẻ Malachi Sharpe xác nhận anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United, đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp chơi bóng của mình và cam kết tương lai dài hạn với Quỷ đỏ.

Trước đó, Sharpe cập bến Old Trafford từ Derby County và thực tế thì anh chưa thể hiện quá xuất sắc ở đội trẻ. Theo dữ liệu từ Transfermarkt, mùa giải năm nay, Sharpe đã chơi 3 trận ở U18 Premier League và có mặt trong đội hình tham dự FA Youth Cup. Đồng thời, anh cũng đã có 3 lần khoác áo tuyển Scotland ở cấp độ U17.

 - Bóng Đá

 Sharpe tiếp tục gắn bó với Man Utd. 

Tháng 10 năm 2021, Sharpe đã nhanh chóng gây ấn tượng ngay trong trận đấu ra với một bàn thắng vào lưới Bắc Ireland, và dự kiến anh sẽ sớm được ĐTQG để mắt đến nếu tiếp tục giữ vững quá trình phát triển. Có vị trí sở trường là chạy cánh, tài năng 17 tuổi được đánh giá cao bởi tốc độ và khả năng săn bàn của mình.

Thực tế, có thể nói tài năng trẻ mà Manchester United cần trói chân nhất vào thời điểm này là Alejandro Garnacho, người sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. 

Huỳnh Phong | 12:14 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục