M.U đại thắng, Rio Ferdinand lên tiếng cảnh báo Solskjaer

14:34 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm qua, Quỷ đỏ đã có chiến thắng tưng bừng trong ngày mà Cristiano Ronaldo có lần thứ 2 ra mắt CLB.

Vòng 4 Premier League, Man Utd có cuộc tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Cristiano Ronaldo được điền tên vào đội hình xuất phát, để có lần thứ 2 ra mắt CĐV Quỷ đỏ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ngay lập tức chứng minh đẳng cấp với cú đúp vào lưới “Chích chòe”. Bruno Fernandes và Jesse Lingard cũng điền tên lên bảng tỷ số, ấn định thắng lợi 4-1 cho M.U.

3 điểm có được giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí đầu bảng, khi mà trước đó Tottenham để thua trên sân của Crystal Palace. Có thể nói hiệu ứng từ các tân binh giúp cho nửa đỏ thành Manchester có khởi đầu vô cùng ấn tượng. Mới đây, Rio Ferdinand cho biết: Solskjaer phải giành được 1 danh hiệu.

‘He’s got to’: Rio Ferdinand sends stark warning to Man United boss Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer đang chịu áp lực.

Anh ấy phải giành chiến thắng trong cuộc đua đầy cạnh tranh, bởi vì Man Utd đã có kỳ chuyển nhượng tốt đẹp, đẹp về mặt tinh thần, những nhà lãnh đạo thực sự, những người chiến thắng hiểu cách trải qua mùa giải mệt mỏi và giành được mọi thứ.

Vì vậy, khi bạn đã nói thêm rằng, với những tài năng đẳng cấp thế giới thực sự, đây là đội hình mạnh nhất của Ole. Đây là đội của Ole. Và điều đó mang lại áp lực. Nhưng Ole sẽ hiểu điều đó.”

Vào giữa tuần tới, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Young Boys trong khuôn khổ Champions League. Quỷ đỏ rơi vào bảng đấu được đánh giá là khá “dễ thở”, với 2 đại diện còn lại là Villarreal và Atalanta.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:36 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục