M.U chú ý! 3 đại gia nhập cuộc đua tranh giành “báu vật” nước Anh

16:32 Thứ năm 19/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu.

Pep ngưỡng mộ tài năng của Grealish.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Jack Grealish sẽ chia tay Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Lý do là bởi, Grealish khát khao tìm kiếm thử thách lớn hơn trong bối cảnh Aston Villa có nguy cơ rớt hạng Premier League mùa này.

Tiền vệ 24 tuổi được liên hệ chặt chẽ với Man Utd từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Anh được xem là phương án tăng cường chất lượng khu vực trung tuyến mà HLV Solskjaer rất muốn chiêu mộ. Chính vì điều này, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng của Grealish.

Man City, Chelsea, Liverpool chiêu mộ Jack Grealish - Bóng Đá

 Grealish được nhiều ông lớn để ý.

Thế nhưng thương vụ này đang trở nên khó khăn hơn với đội chủ sân Old Trafford khi Calciomercato của Ý tuyên bố Manchester City, Chelsea và Liverpool đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Grealish. Không chỉ M.U mà cả 3 ông lớn trên đều muốn gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ, và ngôi sao đang thuộc biên chế Aston Villa là cái tên phù hợp hơn cả.

Lối đá đậm kĩ thuật, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt, tần suất hoạt động khắp mặt sân trở thành hình ảnh điển hình nơi Grealish. Bên cạnh những đường chuyền có độ chính xác cao, khả năng thoát pressing, chuyển trạng thái từ thủ sang công của anh cũng ấn tượng không kém. Rõ ràng tiền vệ 24 tuổi cần gia nhập một đội bóng lớn hơn để phát huy mọi phẩm chất của mình.

Endo | 15:34 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục