"Moyes đã làm được một công việc không thể tin được!"

19:11 Thứ tư 14/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRobbie Savage tin rằng huấn luyện viên đang đe dọa bị sa thải của West Ham, David Moyes, nên được trao một hợp đồng mới.

Moyes đang cảm thấy áp lực ngày càng tăng sau trận thua 0-6 trên sân nhà của Hammers dưới tay Arsenal. Tuy nhiên, nói chuyện với Planet Sport Bet, Savage cho rằng HLV người Scotland đã làm được những điều tuyệt vời tại câu lạc bộ London và đáng được khen thưởng bằng việc ở lại thủ đô lâu hơn nữa.

David Moyes prediction comes true for West Ham vs Manchester United - Bóng Đá

 Moyes mang về danh hiệu châu lục cho West Ham.

Cựu tuyển thủ xứ Wales cho biết: "Tôi sẽ đưa cho Moyes một hợp đồng mới. Họ đã vào vòng loại trực tiếp của Europa League và đứng thứ tám tại Premier League mặc dù gặp một số chấn thương nặng. Họ xếp trên Chelsea và mọi người đều nói về việc De Zerbi đã làm tốt như thế nào, nhưng Moyes lại xếp trên anh ấy ở giải đấu."

"Họ đã giành được một danh hiệu châu Âu dưới thời anh ấy ở mùa giải trước và họ vẫn còn ở châu Âu trong năm nay, anh ấy đã làm được một công việc không thể tin được! Nếu bạn không thích ai đó ở nơi làm việc nhưng họ đang làm rất tốt, bạn không thể loại bỏ họ chỉ vì bạn không quá quan tâm đến họ."

Thanh Vũ | 18:13 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục