Mourinho tung 'bảo bối' quyết hạ Man City

12:39 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến giữa Man City và Man United, phóng viên đã chộp được bức ảnh Mourinho đang cầm "bảo bối" có khả năng hạ đối thủ.

Ngày 07/04 sẽ diễn ra đại chiến giữa Man City và Man United, để chuẩn bị cho trận derby căng thẳng sắp tới, HLV Jose Mourinho đã mang về "bảo bối" đặc biệt. Các phóng viên đã chụp được bức ảnh "Người đặc biệt" ôm 2 hủ protein cỡ lớn tại cổng khách sạn Lowry. Có lẽ ông muốn bổ sung thể chất tốt nhất cho các cầu thủ. 

Mourinho tung 'bảo bối' quyết hạ Man City - Bóng Đá

 Mourinho bị bắt gặp đang mang về những hủ protein cơ lớn.

Ngày mai, Man City sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch Premier League nếu giành chiến thắng trước MU. Chính vì tầm quan trọng của trận đấu nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dốc toàn tâm để chuẩn bị thật kỹ cho trận chiến này.

Dĩ nhiên, kết quả hòa không phải là điều mà người hâm mộ của Quỷ đỏ mong đợi. Họ đang cảm thấy thất vọng về lối chơi nghèo nàn mà các cầu thủ con cưng của họ đang trình diễn, MU trong tâm trí của người hâm mộ là một đội bóng có sức tấn công và tinh thần chiến đấu rực lửa, chứ không phải là lối chơi phòng ngự phản công khô khan như những gì đoàn quân Quỷ đỏ đang thể hiện.

Trận Derby sắp tới chính là cơ hội để Mourinho chứng minh ông đang đi đúng hướng với triết lý của mình, cũng là cơ hội để vực dậy niềm tin của người hâm mộ. Và hơn hết, Mourinho có cơ hội để đánh bại đối thủ khó chơi nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình là Pep Guardiola.

Có một lý do khiến Mourinho nên vui là đoàn quân của Pep Guardiola vừa thất bại cay đắng 0-3 trước Liverpool tại tứ kết Champions League. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:10 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục