Mourinho muốn "tống khứ" Casillas sang Barca

21:12 Thứ năm 11/10/2012

Một thông tin “động trời” vừa được tiết lộ. HLV Jose Mourinho của Real Madrid muốn tống khứ đội trưởng Iker Casillas sang Barcelona vì nói chuyện thân mật với người đồng nghiệp Victor Valdes và rời sân Camp Nou cùng với các cầu thủ đối phương sau khi trận kinh điển hôm chủ nhật vừa qua kết thúc.

Không biết lấy tin từ nguồn nào, trong chương trình thể thao nổi tiếng Punto Pelota mới đây, nhà báo Pipi Estrada đã làm các khán giả truyền hình ngơ ngác khi khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất cay cú với thủ môn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vì anh này dám nói chuyện thân mật với Valdes trước khi đi cùng các cầu thủ áo đỏ-xanh vào đường hầm dẫn tới phòng thay đồ.

Casillas ở trận hòa 2-2 với Barca - Ảnh Getty

Nhà báo Estrada tiết lộ một nguồn tin cho ông biết trên chuyến bay từ Barcelona trở về thủ đô Madrid, khi một người thân cận với “Người đặc biệt” rỉ tai Mou và hỏi “anh có thấy cảnh Iker vui vẻ rời sân cùng Barca như thế nào không” thì HLV người Bồ Đào Nha đã nói rất nhanh: “lần sau thì cho nó đi luôn cùng bọn họ ”.

Vẫn theo nhà báo nói trên, sau trận kinh điển Barca-Madrid trên sân Camp Nou, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích Iker Casillas đã phản ứng quá chậm ở bàn thua đầu tiên của Real Madrid và cho rằng thủ môn này đã có thể làm tốt hơn trong tình huống nói trên, còn bàn thua thứ hai thì không có vấn đề gì vì Messi đã đá phạt quá xuất sắc.

Những gì mà Pipi Estrada nói một cách công khai trên một chương trình truyền hình nổi tiếng của Tây Ban Nha cho thấy cái gọi là “Real Madrid đã bình yên” sau vụ Sergio Ramos công khai chống đối Mourinho chỉ là một cuộc “đình chiến” tạm thời trước một trận kinh điển có ý nghĩa sống còn với đội bóng áo trắng vì nếu thua trong trận đấu này họ sẽ đánh mất La Liga, như nhiều chuyên gia và nhà báo nhận định.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục