Mourinho lên tiếng về tương lai Juan Mata

18:54 Thứ tư 28/08/2013

HLV Jose Mourinho đã tức tốc đăng đàn nói về tương lai của Juan Mata sau khi xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng tiền vệ người TBN này sắp đến Arsenal.

Không phải là tin đồn mà trong tuyên bố sau trận thắng Fenerbahce ở vòng play-off Champions League, HLV Wenger khẳng định muốn mua Juan Mata.

Cùng ngày hôm nay đã xuất hiện thông tin cho rằng, cha đồng thời là người đại diện của Juan Mata đã đặt chân đến London để thương thảo với Chelsea và Arsenal về tương lai của tiền vệ người TBN.

Trước những thông tin không hay về tương lai của Juan Mata ở Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn khẳng định không hề muốn bán cựu tiền vệ Valencia.

Juan không có cơ hội ra đi. Cậu ấy không có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước mùa giải vì phải dự Confed Cup. Và trong thời gian diễn ra tour du đấu Hè cậu ấy đã dính chấn thương.

Cậu ấy mới chỉ luyện tập 2 ngày trước khi chúng tôi có trận đấu đầu tiên ở Premier League. Cậu ấy ra sân ở trận gặp Aston Villa và tôi đã quyết định cất Juan Mata trên băng ghế dự bị trong trận đấu với M.U”.


Trong chuyến làm khách ở Old Trafford, Juan Mata đã được yêu cầu khởi động nhưng không được cho vào sân. Ngoài Arsenal, Atletico Madrid cũng muốn chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi người TBN này.

Giới thạo tin cho rằng, Jose Mourinho không hề muốn giữ chân Mata nhưng đang làm giá để thu về số tiền cao nhất có thể trong thương vụ này.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục