Một ngôi sao đã rời Trung Quốc

19:48 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Everton, Tim Cahill mới đây đã tuyên bố rời khỏi CLB Thân Hoa Thượng Hải (Shanghai Shenhua).

Tim Cahill từng thi đấu khá thành công ở Premier League. Ảnh: Internet.

Tim Cahill là ngôi sao bóng đá người Australia. Anh chuyển đến CLB của Trung Quốc từ New York Red Bulls vào 02/2015. Anh đã ký với Thân Hoa Thượng Hải bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Vào tháng 11 vừa qua, anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, mọi sự đã thay đổi khi HLV Gregorio Manzano đến sau đó 1 tháng.

Vài ngày trước, anh đã đăng lên Instagram: "Tôi rất tiếc phải thông báo rằng tôi đã đạt thỏa thuận với CLB về việc chấm dứt hợp đồng." 

Lý do cũng được Cahill xác nhận, đó là vì HLV Manzano thông báo anh không nằm trong kế hoạch của ông. Cầu thủ 36 tuổi cũng đã gửi lời cảm ơn đến những NHM của đội bóng.

Trong thời gian thi đấu ở Trung Quốc, Cahill đã ra sân 28 trận và ghi được 11 bàn thắng. Anh đã giúp Thân Hoa Thượng Hải vào tới trận chung kết cúp Quốc gia trong mùa giải đầu tiên ra mắt.

Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ trở về Australia để thi đấu. Nhưng mới đây, chủ tịch của A-League đã cho biết rằng khó có đội bóng nào ở Úc có thể đáp ứng được mức lương của Cahill. 

Thanh Thịnh | 19:29 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục