Morata ra đi, Chelsea 'chấm' ngay người thay thế

15:27 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnSự kiên nhẫn của Chelsea dành cho tiền đạo đắt giá Alvaro Morata dường như đã không còn.

Mùa Hè 2017, khi không thể chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton, Chelsea buộc lòng nhắm mua Morata với số tiền kỉ lục của CLB và có vẻ như đây là sự lựa chọn sai lầm của The Blues.

Morata đã ghi 15 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa bóng. Tuy nhiên, chừng này là chưa đủ nếu so với kì vọng của người hâm mộ dành cho anh. Chân sút người Tây Ban Nha đã bỏ không ít cơ hội ngon ăn trong màu áo xanh mùa này.

Morata ra đi, Chelsea 'chấm' ngay người thay thế - Bóng Đá

 Morata sẽ phải chia tay Chelsea?

Morata cho thấy mình không hề thích hợp với môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Không phải Morata, chính Olivier Giroud mới là cái tên được tin tưởng của đội chủ sân Stamford Bridge lúc này.

Hiện tại, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Chelsea sẽ chấp nhận để Morata trở lại Juventus - nơi mà anh từng bước tạo dựng nên tên tuổi của mình. Và khi để Morata ra đi, The Blues cũng sớm xác định người thay thế xứng đáng, đó là Edinson Cavani của PSG.

Cavani được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu thế giới thời điểm này. Sau 32 trận ở Ligue 1, tiền đạo người Uruguay ghi đến 28 bàn thắng, cung cấp 6 đường kiến tạo. Ở Champions League, Cavani ghi được 7 bàn sau 8 trận. Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi này với PSG có thời hạn đến năm 2020.

Tài năng đặc biệt của Edinson Cavani:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:16 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục