Mong ước lớn nhất của 5 đại gia NH Anh dịp Giáng sinh

23:53 Thứ hai 22/12/2014

Tờ Daily Mail vừa phỏng đoán những ước muốn lớn nhất của 20 CLB tại giải NH Anh. Trong đó 5 ông lớn như Arsenal, Chelsea, Liverpool, M.U và Man City thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Arsenal

Ban lãnh đạo: Champions League là mục tiêu hàng đầu với Arsenal. Pháo thủ cần vượt qua Monaco tại vòng 1/8 để lần đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa kể từ 2010.

Ban lãnh đạo Arsenal muốn thấy các học trò của HLV Wenger có mặt tại tứ kết Champions League. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên: Mong muốn lớn nhất của HLV Arsene Wenger là vấn nạn chấn thương thôi hoành hành tại Emirates. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal sẽ chiêu mộ thành công một trung vệ giàu kinh nghiệm như Benedikt Howedes (Schalke) và một tiền vệ đẳng cấp để tăng chất thép cho Pháo thủ.

Người hâm mộ: Không phải tất cả fan Arsenal đều hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong kỳ Giáng sinh này. Việc HLV Wenger ở lại hay đi cũng không phải là điều quan trọng nhất. Mong muốn lớn nhất của các Gooners là đội bóng chơi ổn định để thắp lại giấc mơ vô địch NH Anh hoặc chí ít cũng giành một vị trí trong Top 4.

Chelsea

Ban lãnh đạo: Roman Abramovich là một người tham vọng. Do đó, chắc chắn nhà tài phiệt người Nga không muốn Chelsea thất bại ở bất kỳ sân chơi nào, đặc biệt trong bối cảnh The Blues đang thẳng tiến trên các mặt trận khi dẫn đầu tại Premier League, tiến vào vòng 1/8 Champions League và vào bán kết League Cup

Chủ tịch Abaramovich chắc chắn không muốn đội bóng con cưng dừng bước ở bất kỳ sân chơi nào. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên: Sau nhiều năm luôn phải lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông để củng cố sức mạnh cho CLB, mùa này, có lẽ Mourinho chẳng bận tâm mà vẫn có quyền nghĩ đến danh hiệu. Chức vô địch Premier League sẽ là mục tiêu quan trọng nhất, bởi 4 mùa vừa qua, Chelsea chưa giành danh hiệu này.

Người hâm mộ: Có lẽ các fan Chelsea rất muốn CLB đánh bại một trong hai đối thủ tiềm năng Liverpool và Tottenham để đăng quang League Cup. Tuy nhiên, mục tiêu tối thượng của The Blues mùa này là Champions League và Premier League chứ không phải League Cup.

Liverpool

Ban lãnh đạo: Các quan chức tại Anfield mong ước có một chiếc giấy biên nhận trong dịp Giáng sinh này. Đó là khoản tiền thu về từ việc đầu tư hơn 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Luis Suarez. Mong muốn CLB cải thiện vị trí thứ 10 hiện tại có lẽ cũng xuất hiện trong tâm trí của các thành viên ban lãnh đạo.

Balotelli tìm lại khả năng săn bàn là điều ước lớn nhất với HLV Rodgers nhân dịp Giáng sinh này. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên: Làm thế nào để đánh thức khả năng săn bàn của Mario Balotelli là điều mà HLV Brendan Rodgers quan tâm nhất. Kể từ khi gia nhập Anfield trong hè vừa qua, chân sút trị giá 16 triệu bảng người Italy vẫn chưa một lần ghi bàn tại sân chơi danh giá nhất xứ sở sương mù.

Người hâm mộ: Sự vắng mặt của Daniel Sturridge (chấn thương) là một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Liverpool ở nửa đầu mùa giải. Do đó, mong muốn lớn nhất của NHM The Kop là tiền đạo người Anh trở lại càng sớm càng tốt. Fan Liverpool rất muốn cặp đôi Sturridge - Sterling tỏa sáng trên hàng công của Liverpool ở giai đoạn lượt về.

Manchester City

Ban lãnh đạo: Sergio Aguero kịp bình phục chấn thương để giúp Man City đánh bại Barca tại vòng 1/8 Champions League. Tiếp đó các trụ cột không phải làm bạn với bộ phận y tế. Một điều quan trọng không kém đó là đội bóng bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Người của Man City ước Aguero không dính chấn thương ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên: Mùa trước Man City đã phải dừng bước trước Barca tại vòng 1/8 Champions League. Do vậy, mong ước lớn nhất của HLV Manuel Pellegrini lúc này là kịch bản đó không lặp lại tại giải năm nay.

Người hâm mộ: Fan Man City mong ước có một bầu không khí sôi động xảy ra trong các trận đấu lớn (như gặp Barca), thay vì sự im ắng đến rợn người. Thêm một điều ước mà người hâm mộ The Citizens mong xảy ra là CLB kéo dài chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp vừa qua.

Manchester United

Ban lãnh đạo: Đưa danh hiệu Champions League trở lại Old Trafford. Dĩ nhiên đây không phải là mục tiêu của M.U trong năm nay, nhưng BLĐ Quỷ đỏ rất muốn điều đó xảy ra trong tương lai gần nhất, có thể xảy ra ở mùa 2015/16.

Ban lãnh đạo M.U muốn thấy Quỷ đỏ bước lên đỉnh châu Âu ở mùa tới. Ảnh: Daily Mail.

Huấn luyện viên: Có lẽ HLV Louis Van Gaal muốn một trung tâm huấn luyện lớn hơn, nhưng ở thời điểm hiện tại mong ước lớn nhất của chiến lược gia người Hà Lan là không muốn thấy học trò của mình tập tễnh đi vào đường hầm sau mỗi trận đấu.

Người hâm mộ: Ai sẽ có thể chơi tốt ở hàng hậu vệ? Đó là câu hỏi mà fan Quỷ đỏ đang nghĩ tới lúc này. Họ mong những lỗ hổng ở hàng thủ M.U trong giai đoạn lượt về sẽ được khỏa lấp bằng những tân binh chất lượng như Ron Vlaar hay Mats Hummels.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục