Monfils lại khiến người Tây Ban Nha thất vọng trên đất Mỹ

08:56 Thứ sáu 23/08/2013

Sau Tommy Robredo, Gael Monfils tiếp tục loại tiếp một tay vợt khác của Tây Ban Nha tại Winston-Salem Open năm nay, đó là Fernando Verdasco.

Gael Monfils. Ảnh: Internet.

Cũng như trận đấu trước đó tại vòng 3, Monfils một lần nữa gặp không ít khó khăn trước các tay vợt của Tây Ban Nha, và lần này thậm chí anh đã để cho hạt giống số 7 của giải, Verdasco vượt lên dẫn trước sau khi để thua trong loạt đấu tie-break ở set với tỷ số (8) 6-7.

Bước sang set hai, dù cho tiếp tục để Verdasco chiếm thế chủ động từ sớm và bị dẫn tới 1-3, nhưng tay vợt người Pháp đã bình tĩnh cải thiện lối chơi để vượt lên dẫn lại 5-4, trước khi kết thúc trận đấu bằng hai chiến thắng 6-4 liên tiếp để lần thứ 3 trong năm góp mặt tại bán kết một giải ATP.

Tại vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Monfils sẽ là Alexandr Dolgopolov, sau khi tay vợt người Ukrainia xuất sắc có được trận bán kết ATP đầu tiên trong năm nay bằng thắng lợi 7-6(2), 6-3 trước Yen-Hsun Lu, và đây cũng đồng thời là thắng lợi đầu tiên tại một trận tứ kết của Dolgopolov sau 3 lần thất bại tại các giải đấu tham dự trước đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục